Thursday, October 4, 2012

എല്ലാവര്ക്കും സൈക്കിള്‍ ഫ്രീ

ഞാന്‍ കഴിഞ്ഞ ഒരു വര്‍ഷമായി സൈക്കിള്‍ ഉപയോഗിക്കുന്നു ..... വീട്ടില്‍  നിന്നും  പന്തളം  വരെ  പോയി  സാധനങ്ങള്‍  വാങ്ങി  തിരികെ  വരും ...... ഞങ്ങളുടെ  അടുത്തുള്ള  കരിങ്ങാലി  പുന്ജയും.... അച്ചന്‍കോവില്‍  ആറും കാണുന്നതിനു  നോന മോനെയും  കൂട്ടി  പോകും ..... ഞാന്‍  ഒരു   സ്കൂ ട്ടെര്‍  ആണ്  യാത്രക്കായി ഉപയോഗിച്ച്  വന്നത് .... എന്നാല്‍  പെട്ടെന്ന്  പെട്രോള്‍  വില  കൂടി .... ഈ പെട്രോള്‍  എല്ലാം  ഞാന്‍ ഊറ്റി ഉപയോഗിച്ചാല്‍  നാളെ  എന്റെ  കുഞ്ഞുങ്ങള്‍  എന്ത്  ചെയ്യും  എന്ന്  ആലോചിച്ചപ്പോള്‍  ഞാന്‍  തീരുമാനിച്ചു  മതി ... എനിക്കിനി  സ്കൂ ട്ടെര്‍   വേണ്ട .... എന്റെ കൂടെ  ജോലി  ചെയ്യന്ന  അജീഷ് സര്‍  പറഞ്ഞു  ഒരു സൈക്കിള്‍  വാങ്ങാന്‍ ... എനിക്ക് അത്  നല്ല  കാര്യം  ആയി  തോന്നി .....പിന്നെ  താമസിച്ചില്ല  പന്തളത്  പോയി  ഒരു ഹെര്‍കുലീസ്  സൈക്കിള്‍  വാങ്ങി .....പതിവ്  പോലെ  വീട്ടില്‍  നിന്നും  വിമര്‍ശനം  ഉയര്‍ന്നു ..... ഞാന്‍  അത്  കാര്യം  ആക്കി  ഇല്ല ..... ആദ്യം ഒക്കെ  എനിക്ക്  സൈകിളില്‍  കയറി  പുറത്തേക്കു  പോകാന്‍  വല്ലാത്ത  നാണക്കേട്‌  ആയിരുന്നു .... ഇന്നലെ  വരെ  സ്കൂട്ടറില്‍  കയറി  നടന്നവന്‍  ഇന്ന്  സൈകിളില്‍  നടക്കുമ്പോള്‍ ആളുകള്‍  ചിരിക്കില്ലേ ...... പിന്നെ  പിന്നെ  ഞാന്‍  മനസ്സില്‍  ആക്കി  എന്നിലെ  അഹന്ത  ആണ്  എന്റെ  നാണക്കേടിന്  കാരണം  എന്ന് ..... സാവധാനം  ഞാന്‍  പൊരുത്തപ്പെട്ടു .......അഭിമാന  ബോധം  ഉള്ള  ഒരുവന്  മാത്രമേ  സൈകിളില്‍  യാത്ര  ചെയ്യാന്‍  കഴിയു  എന്ന്  എനിക്ക്  മനസ്സില്‍  ആയി ...... ഒരു  ചിരിയോടെ ഞാന്‍  സൈക്കിള്‍  ചവിട്ടാന്‍  തുടങ്ങി ......എന്റെ  വീട്ടില്‍  ഉള്ളവരും  പോരുത്തപെട്ടു .....ഇപ്പോള്‍  അവര്‍  എനിക്ക്  എല്ലാ  പിന്തുണയും തരുന്നു .....
   നാം  ഒരു  സൈക്കിള്‍  ഉപയോഗികുമ്പോള്‍ നമ്മുടെ  ഊര്‍ജം  അതിനു കൊടുക്കുക  ആണ് .....കാറോ....സ്കൂട്ടെര്‍ തുടങ്ങിയവയോ  ഉപയോഗികുമ്പോള്‍  നാം  അതിനു  ഒരു  ഊര്‍ജവും  നല്‍കുന്നില്ല ..... വന്‍  വില  കൊടുത്തു  നാം  വാങ്ങിയ പെടോലോ ,ഡീസലോ ആണ്  അതിനു  ഊര്‍ജം  പകരുന്നത് .... നമുക്ക്  ഒരു  ജൈവ  ബന്ധം  കാറിനോടോ സ്കൂടരിനോടോ ഉണ്ടാകുനില്ല .... എന്നാല്‍  സൈക്കിള്‍  അങ്ങനെ  അല്ല ... അതിനോട്  നമുക്ക്  ഒരു  ജൈവ  ബന്ധം  ഉണ്ടാകുന്നു ..... നമ്മുടെ പൈസ  തിന്നു  നമ്മളെ  ചുമക്കുക  അല്ല  സൈക്കിള്‍  ചെയ്യുന്നത് ..... മറിച്ച് നമ്മുടെ  ചവിട്ടു  ഏറ്റു കൊണ്ട്  നമ്മെ  ചുമക്കുക  ആണ് .........സൈക്കിള്‍  നമ്മുടെ  ഉറ്റ  സ്നേഹിതന്‍  ആയി  തീരുന്നു ...... 
           സൈക്കിള്‍  നമുക്ക്  സ്വാതന്ത്ര്യ ബോധം  നല്‍കുന്നു .....  സ്കൂട്ടെര്‍  അങ്ങനെ  അല്ല ....അത് പെട്രോളിന്റെ  അടിമ  ആണ് ....അത് ഉപയോഗികുമ്പോള്‍  നമ്മളും  പെട്രോളിന്റെ  അടിമ  ആകുക  ആണ് ..... നമ്മുടെ  നാടിന്‍റെ  വികസനത്തിന് വേണ്ടി  ഉപയോഗികേണ്ട  കൊടി കണക്കിന്  രൂപ  ആണ്  എണ്ണ ഇറക്കുമതിക്കായി  നമ്മുടെ  രാജ്യം  ചിലവാക്കുന്നത് .......നമ്മുടെ  നാട്ടില്‍  എല്ലാവരും  അവരുടെ  ചെറിയ  യാത്രകള്‍ക്കായി  സൈക്കിള്‍  ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു  എങ്കില്‍   എത്ര  പണം  നമുക്ക്  ലാഭിക്കാമായിരുന്നു ........
എന്റെ  അഭിപ്രായത്തില്‍  നാട്ടില്‍  എല്ലാവര്ക്കും  സൈക്കിള്‍   ഫ്രീ  ആയി  നല്‍കണം ..... എല്ലാവരും  സൈക്കിള്‍ ചവിട്ടുന്നതില്‍  അഭിമാനിക്കട്ടെ .......
പ്രിയ  വായനക്കാരെ  സൈക്കിള്‍  എന്നില്‍  ഉണര്‍ത്തിയ  ചില  ചിന്തകള്‍  ഞാന്‍  നിങ്ങളുമായി  പങ്കു  വച്ചു .....നിങ്ങളുടെ  വിലയേറിയ  അഭിപ്രായം  എഴുതുമല്ലോ .... നന്ദി  .... നമസ്കാരം 

2 comments:

  1. ഞാനും സൈക്കിള്‍ ആണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്....

    ReplyDelete