Wednesday, September 5, 2012

അദ്ധ്യാപക ദിന ആശംസകള്‍

ഇന്ന്  അദ്ധ്യാപക ദിനം ...... എല്ലാ  ഗുരുക്കന്മാര്‍കും എന്റെ  ആശംസകള്‍ .... ഇന്നെലെ  വയ്കുന്നേരം  നോനമോന്‍  പള്ളിക്കുടത്തില്‍  നിന്നും  വന്നപ്പോള്‍  ഞങ്ങളോട്  പറഞ്ഞു .... അപ്പാ നാളെ  എന്റെ  ടീച്ചറിന്  ഒരു  സമ്മാനം  കൊടുക്കണം .... നാളെ  അദ്ധ്യാപക  ദിനം  ആണ് ..... ഞാന്‍ പറഞ്ഞു  ശരി  സമ്മതിച്ചു  ഇന്ന്  വയ്കുന്നേരം  നമുക്ക്  പന്തളത്  പോയി  മോന്റെ  ടീച്ചര്‍ക്ക്  ഒരു  സമ്മാനം  വാങ്ങിക്കാം ..... ഞങ്ങള്‍  പന്തളത്  പോയി  ഒരു  കോഫി  കപ്പ്‌  വാങ്ങി .... നന്നായി  പൊതിഞ്ഞു .... ഇന്ന്  രാവിലെ  നോനമോന്‍  ആ  സമ്മാനവും  ആയി  പള്ളികൂടത്തില്‍  പോയിട്ടുണ്ട് ..... എന്തൊരു  സന്തോഷം  ആണെന്നോ  അവന്റെ  മുഖത്ത് .... അവന്‍  ഒരു  പടവും  പേപ്പറില്‍  വരച്ചു ..... മലയും .... വീടും  .... പൂമ്പാറ്റയും  ഒക്കെ  ഉള്ള  ഒരു  കൊച്ചു  ചിത്രം .... ഞാന്‍  ചോദിച്ചപ്പോള്‍  പറയുകയാണ്  ടീച്ചര്‍ക്ക്  കൊടുക്കാന്‍  ആണന്നു .... ആ ചിത്രത്തിന്  പിന്നില്‍  പ്രിയപ്പെട്ട  പ്രിയ  ടീച്ചര്‍ക്ക്‌  അദ്ധ്യാപക  ദിന  ആശംസകള്‍  എന്ന്  എഴുതിച്ചാണ്  ഞാന്‍ കൊടുത്തു  വിട്ടത് ..... ഇതൊക്കെ  കണ്ടു കൊണ്ട്  നിന്ന  കിങ്ങിന മോള്‍  പറഞ്ഞു  ..... അപ്പാ എന്റെ  അംഗന വാടിയിലെ  ശാന്ത ടീച്ചരിനും  ലളിത  ടീച്ചരിനും  സമ്മാനം  വേണം ...... ഞാന്‍  പെട്ടെന്ന്  ഒരു  പേപ്പര്‍  മുറിച്ചു  അതില്‍  ചുവന്ന  മഷി  ഉപയോഗിച്ച്  ഓരോ  ആശംസ  സന്ദേശം  എഴുതി  ഒരു  കാര്‍ഡ്‌  ആക്കി  കിങ്ങിനയുടെ  കയില്‍  കൊടുത്തു  വിട്ടിടുണ്ട് ......
                                              ഗുരു  നമുക്ക്  അറിവ്  നല്‍കുന്നവന്‍  ആണ് .... തിരിച്ചറിവ്  നല്‍കുന്നവന്‍  ആണ് .... അങ്ങനെ  നോക്കുമ്പോള്‍  ഒരു  കൊച്ചു കുട്ടി  പോലും  നമ്മുടെ  ഗുരു  ആയി  തീരാം.... ഇന്നത്തെ  അദ്ധ്യാപകരുടെ    ഇടയിലും  സമൂഹത്തെ  മുഴുവന്‍  ബാധിച്ചിരിക്കുന്ന  മൂല്യ  ശോഷണം  കാണുവാന്‍  കഴിയും ..... രാഷ്ട്രീയവും  സംഘടനയും  കഴിഞ്ഞു  ക്ലാസ്സില്‍  കയറി  വല്ലതും  പഠിപിക്കുവാന്‍ ഇന്നത്തെ  സാറന്മാര്‍ക്ക്‌  സമയം  ഉണ്ടോ  എന്ന്  സംശയം  ആണ് ..... അദ്ധ്യാപക  സമൂഹത്തെ  മുഴുവന്‍  കുറ്റപെടുത്തുക അല്ല ....... നല്ല  അദ്ധ്യാപകര്‍  ഇപ്പോളും ഉണ്ട് .... പക്ഷെ  അവര്‍ക്ക്  അവാര്‍ഡുകള്‍  കിട്ടാറില്ല .... അവര്‍  ഒറ്റപെടുന്നു ...... ഒരു  സ്വയം  വിലയിരുത്തലിനു അദ്ധ്യാ പകര്‍   ഈ  സുദിനത്തില്‍  തയാര്‍ ആയെങ്കില്‍ എത്രെ  നന്നായിരുന്നു ..... എല്ലാ  ഗുര്കന്മാര്‍ക്കും  എന്റെ  ആശംസകള്‍ ..... എല്ലാ  വായനക്കാര്‍ക്കും  എന്റെ  ആശംസകള്‍ .... അഭിപ്രായം  പറയുമല്ലോ .... നന്ദി  ... നമസ്കാരം .......

No comments:

Post a Comment